Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Làm như thế nào để vệ sinh một chiếc sofa cổ điển

Bạn đang sở hữu một chiếc sofa cổ điển và muốn làm sạch chúng? Hay bạn đang muốn mua một chiếc sofa cổ điển nhưng lo ngại việc vệ sinh khó khăn. Những thông tin hay về vệ sinh sofa cổ điển hoặc Tân cổ điển sẽ hỗ trợ bạn ngay ở bài viết phía dưới.

Vệ sinh sofa Tân cổ điển bằng vải

Sofa Tân cổ điển vải nỉ là chất liệu được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn. Bởi nhiều lý do như giá thành, sự ấm cúng hay sang trọng. Nhưng những mẫu sofa vải Tân cổ điển lại là một trong những mẫu sofa khiến nhiều người khổ sở trong việc vệ sinh.

Dù bạn có cố gắng giữ gìn đi như thế nào nữa thì việc chiếc sofa Tân cổ điển của bạn không thể tránh khỏi những vết bẩn theo thời gian sử dụng. Những vết bẩn như vết ố vàng, bụi bẩn, đôi lúc bị dính nước ngọt, vết mực nhất là khi nhà bạn có thú cưng và trẻ em.Và bạn phải vệ sinh em sofa Tân Cổ điển ngay.

Thứ nhất nên hút bụi thường xuyên để tránh sofa bị ố vàng và đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Những bụi bẩn vi khuẩn dễ bám trên các bề mặt của vải và mồ hôi của bạn cũng thường xuyên bị sofa hấp thụ. Do đó tạo một môi trường phát triển cực tốt cho các vết bẩn và vi khuẩn.

Lau chùi thường xuyên sofa vải nỉ trong mỗi tuần. Dịp cuối tuần là dịp bạn nên dùng các công cụ vệ sinh để loại bỏ những vết bẩn bám trên sofa. Ngoài những chai vệ sinh chuyên dụng thì bạn cũng có thể dùng một chiếc khăn ẩm để vệ sinh. Đặt khăn ẩm lên bề mặt sofa dùng gậy sạch đập mặt ghế. Lưu ý chỉ áp dụng cho các sản phẩm sofa chất lượng cao. Và tránh đập hỏng các phần khung ghế trang trí của sofa.

Với các vết bẩn cứng đầu bạn phát hiện sớm có thể dùng dấm để làm sạch.

Sau khi sử dụng khoảng được một năm thì nên vệ sinh toàn bộ cho sofa. Dùng một lượng nước vừa đủ, xà phòng và bàn chải mềm. Để vệ sinh chà rửa các vết bẩn đẩy trôi phần xà phòng bẩn khỏi ghế bằng nước sạch. Cuối cùng dùng khăn khô mềm lau thẩm phần nước bẩn còn lại cho đến khi ghế chỉ còn ẩm. Có thể dùng thêm máy sấy, hoặc máy hút hơi nước áp suất cao cũng có thể phơi nắng.

Vệ sinh sofa cổ điển và Tân cổ điển bằng da

Với dòng sofa cổ điển bằng da thì cách vệ sinh đơn giản hơn một chút. Mỗi ngày bạn chỉ cần dùng khăn ướt vắt ráo để lau đi vết bẩn và để khô. Vì sofa da không thấm nước. Và có thể dùng thêm xà phòng nếu cần thiết và với các vết bẩn cứng đầu. Lưu ý không chà mạnh tay để khiến da bong tróc. Đồng thời khoảng sau một năm sử dụng bạn nên mua thêm dưỡng da sofa để giúp chúng trông mới và đẹp bóng như cũ.

Và với các chi tiết khung gồm nhiều họa tiết của bàn ghế sofa tân cổ điển giá rẻ tphcm bạn nên dùng khăn mềm để làm sạch tránh làm bong tróc sơn gây mất thẩm mỹ. Nếu có va chạm hư hại thì cần khắc phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét